Tuyển dụng


Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Nếu như nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh là những người có thể mang lại doanh thu ngay cho doanh nghiệp thì nhân viên chăm sóc khách hàng lại được biết đến với vai trò “hộ công” vai trò giữa khách hàng ở lại với doanh nghiệp thông qua việc tiếp nhận giải quyết khiếu nại, và khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng hay xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng. Hiểu được vấn đề này, SC Việt Nam luôn muốn tìm các ứng viên phù hợp nhất cho vị trí này. Gia nhập vào " Đại gia đình " SC Việt Nam - các bạn sẽ nhận được những chính sách và phúc lợi hấp dẫn, quan trọng nhất là mức lương và thưởng luôn được trao đổi cụ thể và sòng phẳng. Cộng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp mỗi nhân viên đều có thể phát huy hết khả năng của mình. Với vị trí này, bạn sẽ làm việc tại chi nhánh HCM của công ty. Chúng tôi đang chờ các bạn

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  1. Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
  2. Số lượng: 01
  3. Địa điểm làm việc: SN 19 đường 15, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  4. Mức lương: Lương 6 – 8 triệu
  5. Mô tả công việc:

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ, tiếp cận khách hàng mới (từ các nguồn tự khai thác/công ty cung cấp/khách hàng cũ giới thiệu).

  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh dự án, kỹ thuật phân tích khách hàng trước khi thực hiện các bước khai thác tiếp theo.
  • Lập báo giá lần đầu cho khách hàng, điều chỉnh nếu cần.
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh dự án, kỹ thuật dự án tiến hành giải trình nội bộ.
  • Chuẩn bị bộ hồ sơ để tiến hành giải trình phương án – báo giá với khách hàng đảm bảo tính thẩm mỹ, đầy đủ, thuyết phục với khách hàng. Lập hợp đồng, lập hồ sơ dự án, thu thập dữ liệu ban đầu chuyển bộ phận quản lý dự án khi dự án được chốt và chuẩn bị thi công.
  • Theo dõi, hỗ trợ xử lý với khách hàng trong quá trình thực hiện thi công dự án, nghiệm thu, bàn giao, thu tiền.

Đối với các nhân viên kinh doanh là người nước ngoài hoặc đối tác nước ngoài được giao phụ trách hỗ trợ, admin dự án thực hiện thêm các công việc:

  • Các công việc hỗ trợ cho quá trình công tác của chuyên viên (sắp xếp lịch trình, phương tiện đi lại, ăn ở, tài liệu sử dụng…)
  • Khai thác thông tin của người Việt của phía khách hàng (độc lập với chuyên viên) để thuận lợi hơn cho việc đánh giá dự án, tiếp cận thông tin cũng như phát triển các đơn hàng khác
  • Theo dõi và thực hiện các khoản thanh toán của công ty

Chăm sóc khách hàng đã mua dịch vụ/dự án của công ty

  • Liên hệ trực tiếp với khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đã cung cấp dự án/sản phẩm/dịch vụ
  • Chất lượng sản phẩm
  • Chất lượng thi công
  • Chất lượng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng
  • Khai thác các kế hoạch triển khai thêm đơn hàng của khách hàng
  • Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và chuyển giao lại cho các bộ phận có liên quan (Kinh doanh/Kỹ thuật/Bảo trì bảo dưỡng) để giải quyết. Đồng thời theo dõi tiến độ giải quyết, nhận lại các thông tin, kết quả xử lý để phản hồi lại cho khách hàng.
  • Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Lập kế hoạch ngân sách quà tặng khách hàng dịp sinh nhật công ty, sinh nhật khách hàng, sự kiện, lễ tết
  • Tổ chức tặng quà khách hàng, báo cáo tình hình thực hiện
  • Lập các báo giá dịch vụ bảo trì bảo dưỡng cho khách hàng, theo dõi thực hiện đơn hàng (gửi báo giá, chốt đơn hàng, thực hiện công việc, nghiệm thu, hồ sơ)
  • Tổng hợp kế hoạch nhập khẩu linh phụ kiện phục vụ hoạt động bảo trì bảo dưỡng (miễn phí/tính phí) và gửi trực tiếp cho bộ phận thu mua – XNK
  • Lập hồ sơ sự cố (nguyên nhân – hậu quả - xử lý – phòng ngừa)
  • Cung cấp tài liệu cho bộ phận Kỹ thuật dự án để phòng ngừa vấn đề phát sinh ngay từ khi thi công

Công việc khác:

  • Tổng hợp các dự án dự kiến triển khai gửi các bộ phận Kỹ thuật, Quản lý dự án, Thu mua, Sản xuất để chuẩn bị vật tư, chi phí đảm bảo triển khai dự án thuận lợi.
  • Tổng hợp kế hoạch nhập khẩu thiết bị gửi bộ phận thu mua – XNK.
  • Tiếp nhận lại thông tin từ NVKD Dự án. Chịu trách nhiệm liên hệ, chăm sóc thường xuyên để khai thác các khách hàng, dự án thông qua đối tác này
  • Mọi công việc thực hiện phải tuân thủ theo quy định của công ty
  • Cập nhật công việc hàng ngày lên phần mềm quản trị.
  • Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện báo giá, đơn hàng, tình hình thực hiện doanh số hàng tháng, tình hình và kế hoạch hoạt động của phòng trong kỳ họp quý, năm.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật lao động.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển.
  • Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch,… thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
  • Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.
  1. Yêu cầu khác:
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
  • Có đam mê kinh doanh, ham học hỏi, khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
  • Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc trợ lý kinh doanh.
  1. Thông tin liên hệ:

Ms. Nhung - Chuyên viên Nhân sự

Công ty TNHH SC Việt Nam

Địa chỉ: tầng 11, tòa nhà Thăng Long, 98A Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0936.000.398

Website: http://spacecooling.com.vn/gioi-thieu.html

Email: tuyendung@spacecooling.com.vn

Skype: uv.hongnhung@gmail.com

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận